Đồng phục y tế giá rẻ chất lượng tại Đồng Phục Đồng Nai - Áo thun đồng phục- May đồng phục Doanh Nghiệp Đồng Nai

Đồng phục y tế , đồng phục y tế giá rẻ, dong phuc y te chất lượng tại Đồng Phục Đồng Nai, giao hàng liền tay. Đồng Phục Đồng Nai nhận đặt may đồng phục y tế bệnh viên chuyên nghiệp, giá rẻ nhất toàn quốc. 
Đồng phục y tế giá rẻ chất lượng tại Đồng Phục Đồng Nai
Với nhiều mẫu áo đẹp dành cho các bộ phận trong bệnh viện, phòng khám: đồng phục bác sĩ, đồng phục y tá, đồng phục phẫu thuật, đồng phục thí nghiệm, đồng phục điều dưỡng.... Liên hệ ngày Đồng Phục Đồng Nai để được tư vấn, và báo giá, đặt may ngay hôm nay.

Đồng phục y tế tại đồng phục Đồng Nai chuyên nhận may những bộ đồng phục bệnh viện ý tế đúng quy định mà đẹp nhất thể hiện đúng ngành y. với nhiều mẫu đẹp chất lượng, giá rẻ, trao hàng tận tay, khắp mọi miền đất nước, từ bệnh viện tư nhân hay bệnh viện nhà nước.
Đồng phục y tế giá rẻ chất lượng
Đồng phục y tế tại đồng phục Đồng Nai cho biết hiện nay, khi tiếp xúc với cán bộ y tế tại nhiều bệnh viện, bệnh nhân cần phải nhận biết được người đang tiếp xúc là bác sĩ, dược sĩ hay điều dưỡng. Nhưng một số bệnh viện họ có đồng phục như nhau, đó là bộ áo choàng với áo dài quá gối hay ngắn trên gối. Có bệnh viện, cùng một chức danh nhưng đồng phục mỗi người mặc một kiểu khác nhau, về kiểu dáng cũng như chất liệu vải. Bám sát vào nhu cầu thực tế, Đồng Phục Đồng Nai xin giới thiệu một số quy định về việc mặc đồng phục y tế lịch sự, gọn gàng năng động nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, đẹp mắt.
Đồng phục y tế giá rẻ
Đồng phục y tế tại đồng phục Đồng Nai, trước hết phải kể đến là đồng phục bác sĩ. Hiện nay các mẫu đồng phục bác sĩ vẫn theo quy định cũ, với chiếc áo blouse trắng, cổ bẻ Danton, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm. Riêng đối với khoa truyền nhiễm thì áo có màu hồng. Với đồng phục bác sĩ, bạn có thể may áo ngắn tay hoặc dài tay tùy thích, sao cho đảm bảo tính trang nhã và lịch sự mà vẫn thẩm mỹ. Áo blouse dành cho bác sĩ phía trước có ba túi, phía sau nam xẻ tới giữa ngang mông còn nữ không xẻ thể hiện vẻ kín đáo, lịch thiệp.
Đồng phục y tế giá rẻ chất lượng tại uy tín tại Đồng Nai
Đối với các nhân viên điều dưỡng, y tá, bộ đồng phục có một số điểm khác hơn so với đồng phục bác sĩ. Màu sắc là điều dễ nhận ra nhất, khoa hồi sức cấp cứu có đồng phục màu xanh hoặc xanh dương. Khoa truyền nhiễm vẫn mang đồng phục màu hồng truyền thống, còn lại, đồng phục màu trắng thuần khiết vẫn được phổ biến đối với các khoa khác. Vẫn là chiếc áo blouse quen thuộc và đầy tự hào, các điều dưỡng nam có thể mặc chung với quần âu hai ly tăng thêm phần phong cách, nữ mặc áo liền váy dịu dàng đầy nữ tính.
Đồng Phục Đồng Nai tự hào mang lại nét truyền thống văn hóa nghành y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Áo thun đồng phục- May đồng phục Doanh Nghiệp Đồng Nai © 2015. All Rights Reserved. Powered by In PP giá rẻ
Top